CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Chuyển văn phòng trọn gói giúp văn phòng mới nhanh chóng đi vào hoạt động. Giảm thiểu tối đa gián đoạn do phải chuyển văn phòng. Tiết kiệm sức lực nhân viên.

Liên hệ !

Top #1 Công Ty CHUYỂN VĂN PHÒNG Được Tin Tưởng Bởi

Bằng sự tận tâm của mình. Dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng Sài Gòn đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của nhiều khách hàng. Một số khách hàng tiêu biểu như: Pops, Tập đoàn BĐS Novaland, Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt, Đại học FPT, Sơn Jotun, Công ty CP Niso, Kumon…

DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TẠI SAO LẠI CẦN?

Kinh tế đi lên, các công ty xí nghiệp thường có nhu cầu thay đổi trụ sở và nâng cấp văn phòng làm việc của mình. Tuy nhiên việc này cũng gây không ít phiền toái cho các doanh nghiệp khi chuyển văn phòng làm việc từ chỗ cũ sang chỗ mới. Có rất nhiều vấn đề mà doanh nghiệp phải giải quyết khi chuyển văn phòng làm việc.

  1. Làm sao chuyển văn phòng nhanh nhất? Hạn chế tối đa gián đoạn ảnh hưởng đến việc kinh doanh.
  2. Làm thế nào để bảo quản tài liệu, hồ sơ, giấy tờ quan trọng?
  3. Làm thế nào để vận chuyển bàn ghế, tủ, kệ mà không hư hỏng?
  4. Làm thế nào để vận chuyển máy tính, máy in, máy photo an toàn?
  5. Làm sao đảm an toàn cho nội thất văn phòng?
  6. Làm thế nào để hoàn trả mặt bằng?
  7. …….

Và rất nhiều câu hỏi làm sao? Làm thế nào cần giải quyết.

Nhưng có một giải pháp cho tất cả các vấn đề này.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ hơn 20%

TẠI SAO DOANH NGHIỆP KHÔNG NÊN TỰ CHUYỂN VĂN PHÒNG?

Việc phải chuyển văn phòng có thể nói là việc “đặng chẳng đừng” với nhiều công ty. Nó gây không ít phiền toái cho doanh nghiệp khi phải chuyển văn phòng làm việc sang văn phòng mới.

Khó khăn đầu tiên phải kể đến chính là sự không chuyên nghiệp của nhân viên trong công việc tháo ráp trang thiết bị, đóng gói. Vì không chuyên nghiệp nên rất dễ gây hỏng hóc cho các vật dụng trong văn phòng như máy móc, thiết bị, bàn ghế.

Ngoài ra do không chuyên nghiệp nên nếu tự mình chuyển văn phòng. Doanh nghiệp sẽ tốn rất nhiều thời gian. Và làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của doanh nghiệp. Thiệt hại là không thể tính được, không những không tiết kiệm được chi phí mà còn tốn hơn rất nhiều.

#4 ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

#4 KHÔNG LO TỪ DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Với Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Doanh nghiệp sẽ:

  1. KHÔNG LO thất thoát hồ sơ, giấy tờ quan trọng.
  2. KHÔNG LO hư hại máy móc trang thiết bị. 
  3. KHÔNG LO gián đoạn công việc, ảnh hưởng kinh doanh.
  4. KHÔNG LO hoàn trả mặt bằng như thế nào.

Hãy để Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói của Kiến Vàng Sài Gòn LO GIÚP.

 

#5 CAM KẾT TỪ CHUYỂN VĂN PHÒNG KIẾN VÀNG SÀI GÒN

  1. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của Quý khách hàng.
  2. Phân loại và đánh dấu tài sản chi tiết, rõ ràng tránh nhầm lẫn.
  3. Thống kê tài sản chi tiết và đầy đủ.
  4. Tài sản đươc bao bọc và đóng gói cẩn thận.
  5. Đền bù 100% nếu để xảy ra thất thoát, hư hỏng.
 

QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

Với Quy trình chuyển văn phòng chuyên nghiệp đến từng công đoạn. Đảm bảo quá trình chuyển văn phòng của Quý công ty được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Với tiêu chí

An toàn – An Tâm

 
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng
  • Nhân viên trực ban tổng đài của Kiến Vàng Sài Gòn sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cần chuyển văn phòng. Thống nhất với khách hàng về thời gian và địa chỉ khảo sát trực tiếp.

    Trong một số trường hợp văn phòng của Quý khách không có quá nhiều đồ. Tư vấn viên có thể báo giá trực tiếp với khách. Tuy nhiên Kiến Vàng Sài Gòn khuyến khích khách hàng để nhân viên chúng tôi khảo sát trực tiếp. 

2. Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng

Nhân viên khảo sát sẽ tới địa chỉ văn phòng của Quý khách để khảo sát trực tiếp. Trao đổi với khách hàng về:

  • Số lượng đồ dùng, trang thiết bị cần vận chuyển.
  • Quãng đường chuyển văn phòng (địa chỉ văn phòng mới)
  • Thời gian chuyển văn phòng dự kiến.
  • Và những yêu cầu khác từ phía khách hàng.

Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ lên phương án vận chuyển văn phòng và gửi báo giá tới email của Quý công ty. Sau khi hai bên thống nhất các điều khoản sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển văn phòng.

3. Thực hiện chuyển văn phòng
  • Nhân viên chuyển dọn và xe tải của Kiến Vàng Sài Gòn sẽ có mặt đúng giờ theo lịch hẹn với khách hàng. Thông thường nhân viên sẽ có mặt lúc 8h00. Xe tải sẽ tới sau khoảng 9h30 (theo quy định 9h00 xe tải mới được lưu thông của UBND TpHCM).

    Nhân viên chuyển dọn sẽ có mặt trước để sắp xếp vật tư. Phân loại, tháo dỡ, đóng gói, đánh dấu tài sản tránh nhầm lẫn.

    Tất cả đồ dùng, trang thiết bị văn phòng sẽ được bao bọc bằng vật tư phù hợp. Bảo đảm an toàn cho tài sản trong suốt quá trình chuyển văn phòng.

    Dưới sự điều hành của tổ trưởng tổ chuyển dọn. Nhân viên chuyển dọn sẽ thực hiện theo 1 trong 4 hạng mục chính tùy nhu cầu khách hàng:

    Hạng mục Văn phòng

    • Phân loại đồ dùng, tài sản cá nhân.
    • Phân loại hồ sơ, chứng từ.
    • Đóng gói vào thùng carton, đánh dấu tránh nhầm lẫn.
    • Tháo dỡ bàn, ghế, tủ, kệ. Bao bọc bằng giấy carton và màng PE, quấn băng keo.
    • Sofa bọc màng PE hoặc bọc Mền chuyên dụng.
    • Bốc xếp lên xe tải, vận chuyển về văn phòng mới
    • Lắp đặt và sắp xếp lại tài sản.

    Hạng mục IT

    • Tháo và lắp đặt lại hệ thống IT: Máy tính, Máy in, Máy photocopy, Máy fax, Mạng điện thoại, Mạng internet.

    Hạng mục Điện lạnh

    • Tháo, vận chuyển và lắp đặt lại máy lạnh đứng, máy lạnh treo tường.

    Hạng mục Hoàn trả mặt bằng

    • Tháo cửa kính, vách ngăn kính.
    • Tháo dỡ trần thạch cao
    • Tháo dỡ bảng hiệu, hộp đèn.
    • Vệ sinh văn phòng, dọn rác.
    • Đổ bỏ trần thạch cao.
    • Sơn trét lại
4. Nghiệm thu và thanh toán
  • Sau khi Kiến Vàng Sài Gòn hoàn tất các việc chuyển văn phòng. Quý khách cần kiểm tra lại số lượng, thẩm định lại chất lượng tài sản đã bàn giao. Nếu không có gì vướng mắc Khách hàng sẽ thanh toán chi phí và thanh lý hợp đồng chuyển văn phòng.
5. Sau vận chuyển

Bằng tinh thần cầu thị. Kiến Vàng Sài Gòn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ phía khách hàng. Với mong muốn chất lượng dịch vụ Hôm nay tốt hơn hôm qua, nhưng không bằng ngày mai.

LIÊN HỆ DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TPHCM

Từng phải khuân vác vận chuyển khi công ty di chuyển văn phòng. Tôi thấu hiểu khó khăn của những nhân viên ngồi bàn giấy phải làm công việc của công nhân khuân vác.

Vậy nên hãy gọi cho Kiến Vàng Sài Gòn khi bạn phải chuyển văn phòng. Nhanh chóng và gọn gàng là 2 từ bạn phải thốt lên. Văn phòng mới sẽ đi vào hoạt động nhanh chóng và công việc không bị đình trệ. Nhân viên cũng không phải tốn sức và họ sẽ thầm cảm ơn sếp sáng suốt. Một khoản tiền nhỏ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản tiền lớn.

Với kinh nghiệm của mình, Kiến Vàng Sài Gòn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng TpHCM hàng đầu hiện nay. ” Đừng Để Tốn Tiền Mà Chuốc Bực Mình. Hãy Gọi Ngay Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Kiến Vàng Sài Gòn” để Kiến Vàng Sài Gòn giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm khoản tiền lớn.